การวิ่งถือเป็นกีฬาและการออกกำลังกายซึ่งได้รับความนิยมมาก เพราะมันเป็นกิจกรรมที่เรียกเหงื่อและสามารถลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แต่การวิ่งในแต่ละครั้งนั้นก็ควรที่จะใส่ รองเท้าวิ่ง เพื่อที่จะป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดในระหว่างการวิ่งได้ ซึ่งรองเท้าวิ่งที่นิยมใส่กันก็จะมีอยู่หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น New Balance, Onitsuka Tiger, Adidas หรือ Nike

โดย Nike คือหนึ่งในบริษัทที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก โดยเราสามารถจดจำได้ทันทีผ่านโลโก้ที่เขียนด้วยตัวอักษรที่เรียกกันว่า Swoosh ซึ่งมีความแตกต่างด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่เหมือนใคร บริษัท Nike ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผลิตรองเท้าคุณภาพดี ทนทานและเหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกประเภท ถ้าเปรียบบริษัท Nike เป็นต้นไม้ รากของต้นไม้ต้นนี้ได้หยั่งรากลึกลงในดินอย่างยั่งยืน จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ โดยการนำรองเท้านำเข้า
จากญี่ปุ่นมาขายที่หลังท้ายกระบะของรถยนต์ จนมาถึงหนึ่งในผู้ให้บริการด้านรองเท้าชั้นนำอันดับ 1 ของโลก

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนธรรมดาที่ต้องการจะเริ่มต้นลดน้ำหนักด้วยการวิ่งหรือคุณกำลังฝึกฝนการวิ่งเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมาราธอน การหารองเท้าคู่ใจก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง รองเท้าที่คุณต้องการควรจะเป็นรองเท้าที่มีความแข็งแรงทนทาน เหมาะกับสรีระของเท้า อีกทั้งยังต้องมีดีไซน์ที่ทันสมัยเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวคุณเอง

วิธีเลือก รองเท้าวิ่ง NIKE
การเลือกรองเท้าวิ่ง Nike ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับประเภทที่จะวิ่ง คุณจะต้องตัดสินใจก่อนว่าคุณจะไปวิ่งที่สถานที่ใด หากคุณวิ่งบนพื้นถนน คุณคงต้องการรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทกขณะวิ่ง แต่ถ้าคุณวิ่งในโรงยิมบนลู่วิ่งไฟฟ้า รองเท้าของคุณควรจจะต้องเป็นรองเท้าที่มีพื้นราบแนบไปกับเท้าและมีน้ำหนักเบา จะทำให้คุณวิ่งได้สบายขึ้นเหมือนวิ่งด้วยเท้าเปล่า

การมีรองเท้าหลายคู่สำหรับการวิ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะรองเท้าซ้อมวิ่งที่ใช้ทุกวันมักจะลดแรงกระแทกได้มากกว่าและนุ่มกว่าทำให้ขาของคุณรู้สึกสบายกว่าขณะวิ่งในแต่ละวัน ส่วนรองเท้าสำหรับวันแข่งหรือรองเท้าวิ่งมาราธอนจะเบากว่าและตอบสนองได้ดีกว่า

ในขณะที่คุณกำลังลังเลว่าจะซื้อรองเท้าวิ่งแบบไหนให้เหมาะกับตัวคุณ เราได้ทำการรวบรวมรองเท้าภายใต้แบรนด์ Nike ที่มีลักษณะโดดเด่น ทันสมัย สำหรับปี 2021 มาฝากคุณ เพื่อให้คุณได้พิจารณาและได้เลือกซื้อได้ตามความต้องการของคุณ