ช้อปต่อไม่รอแล้ว! รองเท้า เสื้อผ้า ฯ แบรนด์ไนกี้มากมาย ในโปรโมชั่น NIKE EXPO
หากเดินไปถามวัยรุ่นว่าใส่อะไรกันบ้าง? คงไม่มีทางที่แบรนด์ Nike จะไม่ติดโพล เพราะเป็นแบรนด์รองเท้าเสื้อผ้าที่นอกจากจะใส่เพื่อเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายแล้ว ซึ่งมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย ยังมีการออกแบบมาอย่างสวยงาม เพื่อแต่งตัวแนวสตรีทได้อีกด้วย เหตุนี้เองจึงทุกเพศทุกวัยจึงมักจะนิยมใส่แบรนด์ไนกี้ อยากได้บ้าง แต่ถ้างบไม่พอล่ะ? ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้เราก็มีโปรโมชั่นดี ๆ จาก Supersports กับมหกรรม NIKE EXPO ลดราคาสูงสุด 50% คุ้มสองต่อเพียงกรอกโค้ด ลดเพิ่มอีก 10% ว้าว อยากบอกว่าลดเยอะมาก หาซื้อในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

Nike Expo ลดราคาสูงสุด 50% + กรอกโค้ดลดเพิ่ม 10% ที่ Supersports

เดือนมกราคมนี้ พบกับมหกรรมลดราคาสินค้าแบรนด์ไนกี้ Nike Expo ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ Supersports ช้อปสินค้ามากมายราคาสบายกระเป๋าทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าวิ่ง รองเท้าฟุตบอล รองเท้าแตะ เสื้อกีฬา กางเกงกีฬา และอื่น ๆ ที่คุณห้ามพลาด ลดราคาสูงสุดถึง 50% นอกจากนี้ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม รับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อช้อปปิ้งครบ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 15-23 มกราคม 2019

สินค้าแบรนด์ Nike ที่น่าสนใจราคาสุดคุ้ม

Nike Air Max รองเท้ารุ่นดังของไนกี้ เป็นคู่ใจของใครหลาย ๆ คน ด้วยคุณสมบัติสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา แต่ทนทานแข็งแรง ไม่คุณจะใส่เที่ยวหรือออกกำลังกายก็ได้ทั้งนั้น รวมไปถึงได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม แมทเข้ากับทุกชุดที่คุณใส่

รองเท้าแตะ Nike Benassi โดดเด่นด้วยการสกรีนชื่อแบรนด์บนแถบคาดรองเท้า พร้อมสวมใส่สบายด้วยสัมผัสของวัสดุที่นุ่มเท้า มีน้ำหนักเบา ตัดเย็บด้วยเส้นใยเจอร์ซี่เพิ่มความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการสวมใส่ในวันพักผ่อน

รองเท้าฟุตบอล Nike เป็นรองเท้าที่ถูกคิดค้นและออกแบบมาเพื่อการเล่นกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้เล่นหรือนักกีฬาสามารถเล่นและแข่งขันฟุตบอลในสนามได้อย่างไม่มีสะดุด